Bế giảng năm học 2019 - 2020

Năm học 2019 - 2020 là một năm học đầy thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, với tinh thần không ngại khó khăn, thầy và trò trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã linh hoạt vận dụng những hình thức dạy và học phù hợp với thực tiễn. Nhìn lại chặng đường một năm đã qua, thầy và trò Trường Tạ Quang Bửu đã phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
Năm nay, sắc vàng vấn vương của tháng bảy được dịp chứng kiến mùa chia tay các em học sinh khối 9 - khóa 3 và khối 12 - khóa 5 của Nhà trường. “Lễ trưởng thành” được tổ chức để đánh dấu thời khắc thiêng liêng này, để các em cùng bày tỏ tình yêu thương, lòng tri ân sâu sắc đối với cha mẹ, thầy cô, mái trường - những người đã dày công nuôi nấng, dạy dỗ các em nên người như ngày hôm nay.
Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi, các em học sinh khối 9 và khối 12 sẽ bước vào một mùa thi hết sức cam go, đầy thử thách; riêng với các em học sinh lớp 12 thì đây là buổi Lễ Bế giảng cuối cùng, trước khi các em chia tay quãng đời học sinh để đến với chặng đường mới với biết bao cơ hội và thách thức. Chúc các em có đủ tri thức, đủ bản lĩnh, sự tự tin và sức khỏe để vượt qua giai đoạn quan trọng này, vươn tới những chân trời mới, hoài bão mới, hoàn thành giấc mơ của mình. Các thầy cô luôn hi vọng những tri thức, kỹ năng mà các em đã tích lũy được sẽ là hành trang giúp các em vững bước trong tương lai.
Sau này, trên đường đời dài rộng, các em hãy luôn nhớ về thầy cô, bạn bè, về mái nhà chung Tạ Quang Bửu - nơi đã lưu giữ biết bao kỉ niệm thân thương nhất của tuổi học trò, nơi góp phần thắp sáng ngọn lửa tri thức, nghị lực, tình yêu, lẽ sống và ước mơ trong tâm hồn các em.
Xem thêm ảnh tại đây: https://bit.ly/2P4nhku

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội