Dạ hội tháng 5 của Teen Tạ Quang Bửu: Hào hứng đi tìm King và Queen trong CINDERELLA PROMNIGHT 2018

Ngày đăng: 06/06/2018 - 15:31

Tháng 5 gần đi qua, mùa nghỉ hè cũng kéo tới, để khép lại một năm học tập và rèn luyện hăng say, tối ngày 29/5, trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã tưng bừng tổ chức CINDERELLA PROM 2018 VÀ CUỘC THI “KING & QUEEN TQB SEASON 3”

 
CINDERELLA PROM NIGHT 2018 là ngày hội được mong chờ nhất của học sinh Tạ Quang Bửu, cũng là dịp giao lưu, gặp gỡ giữa học sinh và sinh viên trên địa bàn Hà Nội, trao cho nhau những kỉ niệm đáng quý.
Buổi Prom đã diễn ra tại nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa,thu hút số lượng lớn học sinh, sinh viên trong và ngoài trường đến tham dự với những bộ trang phục rực rỡ và lộng lẫy nhất, mang một không khí rất riêng của ngôi trường Bửu.
Khán giả như muốn vỡ òa trong không khí sôi động cùng các tiết mục văn nghệ được biểu diễn trong đêm Prom. Ngày từ lúc mở màn cho tới suốt buổi dạ hội, không khí của Nhà thi đấu luôn nóng lên cùng những giai điệu sôi động đến từ bạn Nhật Anh, đung đưa cùng hoà nhịp theo màn hoà tấu ghi-tar của nhóm bạn Phi Long – những học sinh TQBer’s tài năng, nhiệt huyết và những điệu nhảy cuồng nhiệt, đốt cháy sân khấu đến từ đội nhảy của các trường bạn: trường Kim Liên, trường Trần Phú, trường Trương Định, Thăng Long Dancing Club,… Đêm dạ hôi đã đem tới một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, rộn ràng hào hứng đậm chất học sinh, giúp các bạn ấy xả hơi sau một năm học tập và rèn luyện chăm chỉ.
 
Tiết mục văn nghệ mở màn đậm chất của teen TQB
 
Sau những tiết mục văn nghệ là tới cuộc thi được mong chờ nhất của đêm dạ hội CINDERELLA PROM, cuộc thi “King & Queen Season 3”.  Lấy cảm hứng từ đêm dạ tiệc lung linh và câu chuyện cổ tích về cô nàng lọ lem Cindrella, với đêm dạ hội Prom năm nay, BTC muốn gửi gắm một thông điệp không chỉ đến các bạn học sinh Trường Tạ Quang Bửu - đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12 sắp bước tới kỳ thi THPT Quốc gia 2018 mà còn hướng tới tất cả mọi người, rằng: “Hãy luôn tin và dũng cảm tiến về phía trước vì ở cuối con đường là nơi bạn tỏa sáng.” Trong đêm dạ vũ lung linh, âm nhạc lắng đọng, các TQBers đã hoá thân thành những chàng hoàng tử, nàng công chúa lộng lẫy, cùng toả sáng và cùng vẽ nên câu chuyện cổ tích của riêng mình.
 
Tiết mục của King Tiến Đức (10A1) và Queen Mỹ Linh (10D1)
 
Múa Tấm Cám của Kim Anh (10E1)
 
King & Queen mùa thứ 3 tiếp tục là cơ hội để các bạn TQBer’s thể hiện bản lĩnh trên sân khấu, bồi dưỡng và nâng cao tài năng cũng như đánh dấu những hồi ức đẹp đẽ của thời áo trắng học trò. Trải qua vòng gặp mặt và vòng thi tài năng đầy nghẹt thở là sự bùng nổ cảm xúc trong đêm Chung kết King & Queen TQB, nơi TOP 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài trên sân khấu.
Để vươn tới ngôi vị King và Queen, các thí sinh đã phải trải qua hai phần thi đầy kịch tính: Catwalk trang phục và tài năng vũ hội. Dưới những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, lung linh của NTT, 10 thí sinh đã trở thành những nàng công chúa, hoàng tử kiêu kì, thanh tú, tự tin sải bước trên sấn khấu để toả sáng. Các bạn ấy không chỉ đẹp mà còn vô cùng tài năng thông qua những tiết mục nhạc kịch hấp dẫn, lôi cuốn. Mỗi cặp thí sinh là những câu chuyện khác nhau song đều đem tới cho người xem những cảm xúc thú vị, phấn khích và thân thương. Năm cặp đôi với 10 bạn thí sinh đều vô cùng điển trai, xinh xắn và đều tài năng, nhưng ngôi vị King và Queen chỉ có một mà thôi. Sau hàng tháng tìm kiếm và bình chọn thì cuối cùng chủ nhân của chiếc vương miện King, Queen, đại diện cho tài - sắc của trường Tạ Quang Bửu cũng đã xuất hiện. Và ngôi vị King, Queen năm nay đã xuất sắc gọi tên hai bạn: Nguyễn Tiến Đức lớp 10A1(King) và Nguyễn Mỹ Linh lớp 10D1 (Queen). 
 
Ban Giám khảo trao giải cho các cặp thí sinh
 
Chủ nhân của ngôi vị King, Queen 2018: Nguyễn Tiến Đức lớp 10A1(King) và bạn Nguyễn Mỹ Linh lớp 10D1 (Queen). 
 
Kết thúc màn thi King, Queen lôi cuốn, không gian Nhà thi đấu như vỡ tung với phần trình diễn của ca sĩ Lou Hoàng bằng một loạt những bản hit quen thuộc như "Đếm ngày xa em", "Yêu là tha thu", "Em chưa 18",... Phần kết chương trình chính là tiết mục của DJ KS – Kiên Trần. Ở phần này các bạn học sinh đã được bung xoã "hết nấc" để tận hưởng vào những giai điệu sôi động, cuồng nhiệt cùng DJ. "Cháy hết mình” là cụm từ mà các bạn ấy đều cảm nhận được khi tham gia vào đêm dạ hội TQB Prom 2018.
 
Không khí trong sân vận động vỡ òa khi Lou Hoàng xuất hiện
 
Đêm TQB Prom 2018 không chỉ là Prom cuối cấp, là chung kết cuộc thi King & Queen mùa thứ 3 mà đó cũng chính là món quà mà nhà trường muốn dành tặng cho các bạn học sinh lớp 12 thay cho lời chúc may mắn, lời chúc thành công trước thềm kì thi THPT Quốc gia 2018 sắp tới. Đây không chỉ là ngày hội để các bạn học sinh trường Bửu nhìn lại chặng đường 3 năm cùng học tập, sinh hoạt mà còn là dịp để tất cả xích lại gần hơn, trao nhau những cái ôm thật chặt trước khi chính thức bước vào một chặng đường hoàn toàn mới, một cánh cửa tương lai tươi đẹp đang chờ đón các bạn ở phía trước. Hình ảnh cả trăm bạn học sinh tay trong tay múa hát thực sự là một khoảnh khắc đẹp và vô cùng khó quên.
 
Một đêm dạ hội khó quên 
 
Có rất nhiều định nghĩa về thời cấp 3. Đó có thể là bước ngoặt trong sự trưởng thành về suy nghĩ, là những kí ức về thầy cô, mái trường,  bè bạn, là những tình cảm trong sáng của tuổi học trò và là nơi ta gặp được những con người làm nên thanh xuân thực sự của ta! TQB PROM  NIGHT 2018 sẽ là một phần trong kí ức tuổi thanh xuân với những kỉ niệm khó quên cùng bạn bè, thầy cô và mái trường Bửu yêu dấu.
Ban truyền thông

Tin nổi bật

THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ LỖI KỸ THUẬT

Qua sự cố kỹ thuật nghẽn mạng sáng nay đã ảnh hưởng việc Đăng ký nhập học trực tuyến của PHHS nhà trường đã khẩn...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 10 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 10 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội