Lễ bế giảng năm học 2014 - 2015

Ngày đăng: 04/11/2017 - 10:59

Hòa chung với không khí tháng năm của cả nước, sáng ngày 29 tháng 5 năm 2015, trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã long trọng tổ chức “Lễ bế giảng năm học 2014 – 2015”.

 
Đến dự buổi lễ, rất vinh dự với sự có mặt của các vị khách quý: PGS.TS. Trần Văn Bình- Chủ tịch Hội đồng Thành viên BK-Holdings, UV HĐQT trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu; TS. Nguyễn Trung Dũng – Tổng giám đốc Hệ thống giáo dục BK-Holdings, Chủ tịch HĐQT trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu; Bà Nguyễn Bích Huyền – UV HĐQT trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu; PGS.TS. Phạm Văn Bình - Phó hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Nghề Bách Khoa Hà Nội; Ông Hoàng Mạnh Đức – Giám đốc Đào tạo Học viện Công nghệ Thông tin Bkacad; Ông Trần Mạnh Nam – Phó giám đốc Chương trình Hợp tác Đào tạo Quốc tế Gennetic Singapore; Bà Nguyễn Hoàng Anh – Trưởng ban Tuyển sinh Chương trình Hợp tác Đào tạo Quốc tế Gennetic Singapore; Thầy Oketani – Giáo viên tiếng Nhật đến từ Học viện Ngôn ngữ Quốc tế Sakura. Về phía nhà trường, với sự có mặt của Thầy Nguyễn Văn Thọ – Phó hiệu trưởng phụ trách, PGS.TS. Nguyễn Cảnh Lương – Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Giáo dục. Về phía Ban phụ huynh học sinh: Ông Trần Đức Chính - Trưởng Ban Phụ Huynh học sinh cùng toàn thể đại diện ban phụ huynh học sinh các lớp. Bên cạnh đó là đội ngũ các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên trong trường, và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của tất cả các em học sinh trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu. 
 
Lễ bế giảng được tổ chức tại hội trường Tầng 10 - Thư viện Tạ Quang Bửu, ĐHBKHN
 
Buổi lễ được bắt đầu với chương trình văn nghệ được chuẩn bị công phu của các em học sinh trên nền nhạc sôi động
 
Sau phần giới thiệu đại biểu, Thầy giáo Nguyễn Văn Thọ – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã đọc bản Báo cáo tổng kết năm học 2014 – 2015. Đó là một năm học với rất nhiều cố gắng của thầy và trò trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu và đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào. Tuy đây mới chỉ là lễ bế giảng năm thứ hai của nhà trường, song với nỗ lực không ngừng của thầy và trò, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao.
 
Thầy Nguyễn Văn Thọ - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ bế giảng
 
Sự cố gắng ấy được ghi nhận bằng những tấm giấy khen, những tràng pháo tay, những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên khích lệ tinh thần học tập của các em và to lớn hơn cả là niềm tin, tình yêu của các bậc phụ huynh và các em học sinh với mái trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu thân yêu.
 
Trao phần thưởng cho học sinh giỏi
 
Sau khi nghe bài phát biểu của thầy giáo Nguyễn Văn Thọ - Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường, cũng như xem nhật ký video clip dài 5 phút ghi lại quá trình hoạt động, dạy và học của thầy trò trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu, PGS.TS. Trần Văn Bình - đại diện cho Hệ thống Giáo dục BK-Holding vui mừng, phấn khởi ghi nhận những thành tựu mà nhà trường đạt được trong năm học 2014-2015 và ông cũng khẳng định lại lần nữa sẽ làm tất cả những gì tốt nhất và luôn sát cánh cùng nhà trường xây dựng trường ngày càng vững mạnh. Hơn thế nữa sẽ tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác với các nước phát triển, hướng nhà trường đến một mô hình giáo dục năng động và có trình độ cao.
 
Ông Trần Mạnh Nam – Đại diện của Chương trình Hợp tác Đào tạo Quốc tế Gennetic Singapore đã tặng nhà trường lẵng hoa tươi thắm chúc mừng sự phát triển và thành công của nhà trường trong một năm qua.
 
Học sinh Trần Thị Thùy Linh phát biểu tại lễ bế giảng
 
Thay mặt cho học sinh toàn trường, em TrầnThị Thùy Linh học sinh xuất sắc lớp 11A  bày tỏ cảm xúc của mình trong buổi lễ bế giảng: “Đã hai năm học dưới mái trường mang tên nhà giáo Tạ Quang Bửu, chúng em đã được truyền dạy không chỉ kiến thức mà còn cả kỹ năng sống. Thầy cô luôn tận tình dạy bảo cho chúng em, quan tâm đến từng học sinh. Hôm nay, trong buổi lễ long trọng này chúng em xin phép gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả các thầy cô giáo”.
 
Những tập thể đạt danh hiệu xuất sắc nhận đươc nhiều lời khen ngợi
 
 
Những học sinh đạt thành tích xuất sắc
 
Những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu, hấp dẫn của học sinh khối THPT
 
 Những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu, hấp dẫn của học sinh khối THPT
 
Thể hiện tài năng và khéo léo trong bài biểu diễn “Xà nghệ thuật”
 
Không thua kém các anh chị khối THCS góp vui với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc
 
Những gương mặt sáng lên niềm vui trong buổi lễ bế giảng của nữ sinh THCS và THPT Tạ Quang Bửu
 
Buổi lễ kết thúc trong niềm vui hân hoan của tất cả các bạn học sinh, cầm trên tay phần thưởng của mình, của lớp, bạn nào cũng thấy tự hào và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, đáng nhớ của tuổi học trò dưới  mái trường Tạ Quang Bửu thân yêu.
BanTruyền thông

Tin nổi bật

Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Căn cứ theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu thông báo kế hoạch nghỉ lễ...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Tra cứu thông tin dự Khảo sát Đánh giá năng lực hệ tiên tiến đợt 1 năm học...

Thí sinh tham dự Kỳ khảo sát Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 của hệ tiên tiến ngày 7/4/2024 đã có thể tra cứu số báo...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội