Rộn ràng những gam màu sắc xuân 2018

Ngày đăng: 25/12/2017 - 17:14

Toàn bộ văn phòng cùng các lớp học đã được thầy cô cùng các học sinh chung tay trang hoàng rực rỡ, chuẩn bị tinh thần đón chào năm mới sắp sang.

 
 
Trong không khí năm mới 2018 sắp tới gần, trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã phát động hoạt động trang trí lớp học với chủ đề "Rộn ràng sắc Xuân". Khuyến khích sử dụng những gam màu Tết để trang trí các khu vực trong lớp học, hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, giáo viên và các bạn học sinh trong toàn trường.
Là một ngày lễ lớn nhất trong năm, Tết luôn là ngày để mọi người trở về đoàn tụ với gia đình, với quê hương, và cũng là ngày để thầy trò, bạn bè chúc nhau những lời tốt đẹp nhất, cùng hướng về một năm mới an lành, hạnh phúc. Dựa trên ý nghĩa đó, nhà trường khuyến khích tinh thần sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú, để học sinh có cơ hội tìm hiểu thêm về ngày Tết của các nền văn hóa tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Những khu vực như cửa ra vào, cửa sổ, bảng tin,... của từng lớp sẽ là những gợi ý tuyệt vời để trang trí, giúp không gian lớp học trở nên ấp áp và lung linh hơn dưới bàn tay khéo léo và óc sáng tạo tuyệt vời của các bạn học sinh trong toàn trường.
 Không chỉ phát động trong học sinh, nhà trường còn khuyến khích sự sáng tạo của các cán bộ văn phòng. Phòng giáo viên, phòng thư viện, văn phòng trường cũng được trang hoàng thêm rực rỡ. Làm cây thông Noel bằng sách, biến những vỏ chai cũ thành những chiếc đèn sáng lấp lánh,..., là những sản phẩm handmade độc đáo của cán bộ văn phòng, hưởng ứng phong trào trang trí của nhà trường.
Chương trình được phát động từ ngày 19 đến ngày 29/12/2017. Đặc biệt 04 giải lớp trang trí đẹp nhất khối và 01 giải ảnh trang trí lớp được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhà trường trao giải. Kết quả sẽ được công bố tại fanpage Đoàn trường vào 3/1/2018.
Ban Truyền thông

Tin nổi bật

Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Căn cứ theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu thông báo kế hoạch nghỉ lễ...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Tra cứu thông tin dự Khảo sát Đánh giá năng lực hệ tiên tiến đợt 1 năm học...

Thí sinh tham dự Kỳ khảo sát Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 của hệ tiên tiến ngày 7/4/2024 đã có thể tra cứu số báo...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội