Lễ mít tinh kỷ niệm ngày 20/11 và vòng chung khảo "Tôi tài năng 2016" năm học 2016-2017

Ngày đăng: 20/11/2016 - 00:00

 
Lễ mít tinh chào mừng ngày 20/11/2016 của thầy và trò trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã diễn ra long trọng trong một buổi sáng đẹp trời và đong đầy cảm xúc.

Ngày 20/11 hàng năm là dịp để học sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu bày tỏ lòng tri ân của mình đối với các thầy, cô, cũng là lúc để các thầy cô tạm gác lại những bận rộn thường ngày để cùng ngồi xuống và nhìn lại khoảng thời gian đã qua.
 
Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ
 
Buổi lễ mít tinh vui mừng được chào đón các vị đại biểu, khách quý đến từ Tập đoàn BK–Holdings: Ông Nguyễn Trung Dũng – Tổng Giám đốc Tập đoàn BK–Holdings, Ông Hoàng Xuân Lấn – Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn BK-Holdings, đại diện các đơn vị đối tác, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường, thầy Oketani – Giáo viên Nhật ngữ, các thầy giáo, cô giáo đang công tác và giảng dạy tại trường cùng toàn thể các em học sinh.
Phát biểu tri ân trong buổi lễ long trọng, thay mặt học sinh toàn trường, bạn Nguyễn Linh Chi, học sinh lớp 11D3,đã bày tỏ sự kính trọng và tình cảm gửi tới các thầy cô: “Dưới mái trường thân thương này, chúng em được khám phá thế giới diệu kì với tất cả lòng say mê. Thầy cô đã mở ra cho chúng em vô vàn những điều mới lạ và kì thú. Bằng tâm huyết và lòng yêu thương, thầy cô đã giảng giải cho chúng em bao điều hay lẽ phải, giúp chúng em tiếp cận và lĩnh hội tri thức, khơi dậy trong chúng em những khát vọng khôn cùng, thầy cô gần gũi với chúng em, dạy dỗ chúng em bằng tất cả tấm lòng. Dù cho có những lúc chúng em như những đứa con tinh nghịch, làm phiền lòng thầy cô nhưng  chúng em luôn hiểu rằng, thầy cô vẫn luôn dõi theo chúng em từng giây, từng phút. Đó sẽ là sức mạnh, là chỗ dựa, là niềm tin cho chúng em vững bước tới những chân trời mới”.
 
Học sinh Nguyễn Linh Chi - Lớp 11D3 tặng hoa thầy Nguyễn Văn Thọ - Phó Hiệu trưởng nhà trường
 
Những bông hoa tượng trưng cho những lời cảm ơn, lời tri ân đã được trao tặng đến những thầy cô. Mỗi một bông hoa, mỗi một nụ cười đều là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa, tạo nên những khoảnh khắc cảm xúc trong Lễ mít tinh.
 
PGS.TS. Nguyễn Cảnh Lương – Chủ tịch Hội đồng KH và GD nhà trường tặng hoa các GVCN xuất sắc khối.
 
Tạm khép lại phần 1 lắng đọng là Vòng chung khảo của “Tôi tài năng 2016” với sự tranh tài của 10 thí sinh với các loại hình biểu diễn phong phú: ảo thuật, nhảy hiện đại, hát, biểu diễn nhạc cụ,…
Nếu như năm ngoái phần dự thi của các thí sinh chỉ dừng lại ở phần thi đơn của các thí sinh thì năm nay, vòng chung khảo có sự xuất hiện của các thầy cô giáo trong phần thi nhóm. Một phần thi được các bạn thí sinh đánh giá là “thách thức” nhất trong toàn bộ hành trình của “Tôi tài năng 2016”.
Thầy Lê Đình Hùng – Giáo viên môn Lịch Sử xuất hiện trong tiết mục kết hợp giữa các nhóm thí sinh: Nguyễn Bình An (12D), Lê Linh Chi – Nguyễn Minh Hằng (7A), Nguyễn Tuấn Minh – Alwan (11A2) và CLB Tiếng Nhật.
 
Tiết mục dự thi của nhóm thí sinh kết hợp cùng thầy Lê Đình Hùng – GV bộ môn Lịch Sử
 
Tiết mục là phần trình diễn với 2 ca khúc: Bài học đầu tiên và Em yêu trường em tái hiện lại quang cảnh một buổi học hàng ngày của các bạn học sinh trên lớp nhưng đã mang lại những cảm xúc vô cùng đặc biệt đối với các thầy cô. Tiết mục này đã nhận được sự đánh giá rất cao của Ban Giám khảo về ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Phần thi nhóm thứ 2 với nhân vật khách mời đặc biệt đã gây bất ngờ cho tất cả khán phòng ngay từ những giây phút đầu tiên trên sân khấu là cô Trần Thị Phương – Giáo viên bộ môn Hóa. Rời phấn trắng, bảng đen, cô Phương đã hóa thân vào hình ảnh cô gái đáng yêu, dễ thương cùng những bước nhảy vô cùng uyển chuyển đã hoàn toàn chinh phục 4 chàng trai bảnh bao cũng là 4 thí sinh của “Tôi tài năng 2016” trong phần biểu diễn Can’t take my eyes off you. Sự đầu tư về hình thức biểu diễn, tính sáng tạo là điểm cộng rất lớn cho tiết mục này, mang về những điểm số cao cho các bạn thí sinh.
 
Cô giáo Trần Thị Phương với màn “hóa thân” vô cùng trẻ trung tạo sự bất ngờ cho toàn bộ khán phòng
 
Kết thúc phần thi nhóm là tiết mục nhảy mang hơi thở hiện đại cùng những động tác đồng đều, khỏe khoắn. Theo dõi tiết mục này, rất khó để nhận ra đâu là vị khách mời kết hợp cùng với các bạn thí sinh. Cô Nguyễn Mỹ Linh, cán bộ khối văn phòng, thật sự đã hòa nhập và trở thành một thành viên trong nhóm nhảy. Tiếng hò reo, những lời khen tặng của Ban Giám khảo và khán giả dành tặng cho tiết mục chính là sự đền đáp xứng đáng cho quá trình luyện tập cần mẫn của cả cô và trò để mang đến tiết mục biểu diễn tuyệt vời.
 
Vũ đoàn Tôi tài năng 2016” cùng sự kết hợp với cô Nguyễn Mỹ Linh
 
Kết quả chung cuộc, ngôi vị quán quân đã thuộc về bạn Nguyễn Nhật Anh, học sinh lớp 11D3 với phần thể hiện xuất sắc ca khúc Mercy.
2 giải bạc của cuộc thi thuộc về: Tiến Dũng – Vũ Hoàng với tiết mục nhảy popping; Tuấn Minh và Alwan với phần song tấu guitar ca khúc Closer;
3 giải đồng của cuộc thi đã được trao cho;
- Tiết mục ảo thuật của Nguyễn Thái Sơn lớp 11A3.
- Tiết mục nhảy hiện đại của các bạn Dương Diệp Anh, Hoàng Thu Trang và Vũ Hoàng Long
- Tiết mục song ca của Phi Long và Hải Long đến từ lớp 11D1
4 giải còn lại của cuộc thi lần lượt thuộc về:
- Giải tiết mục có nội dung về thầy cô hay nhất dành cho liên khúc về người thầy của bạn Nguyễn Bình An lớp 12D
- Giải sáng tạo: tiết mục đàn hát của CLB Tiếng Nhật
- Giải phong cách: Lê Phác với ca khúc “Chờ anh nhé”
- Giải triển vọng dành tặng cho sự cố gắng của 2 bạn thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi đến từ lớp 7A với ca khúc “Tia nắng hạt mưa”.
Niềm vui, sự hạnh phúc dường như đang hiện dần trên nét mặt của người thầy khi được dõi theo, chứng kiến sự trưởng thành, tự tin và tài năng của các con. Buổi lễ mít tinh đã kết thúc nhưng từng lời ca, tiếng hát vẫn còn vang mãi trong lòng như một món quà tinh thần, lời tri ân sâu sắc của học sinh trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu dành tặng cho những người thầy, người cô đang từng ngày, từng giờ tận tụy đưa đò. 
Ban Truyền thông

Tin nổi bật

Thông báo về sự cố kỹ thuật ngày 20/04/2024

Qua sự cố kỹ thuật do nghẽn mạng sáng ngày 20/4/2024 đã ảnh hưởng việc Đăng ký nhập học trực tuyến của PHHS, Nhà...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 10 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 10 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội