Lễ vinh danh học sinh xuất sắc Tạ Quang Bửu năm học 2014 - 2015

Ngày đăng: 23/04/2015 - 00:00

Với mục tiêu đào tạo nguồn học sinh chất lượng cao, trở thành một trong những trường phổ thông top đầu của Hà Nội, là địa chỉ đáng tin cậy để quý phụ huynh và học sinh thủ đô lựa chọn làm nơi học tập, rèn luyện của con em mình, trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu luôn chú trọng vào công tác đào tạo nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện cả Trí – Thể - Mỹ, đặc biệt có một nền tảng kiến thức vững chắc, phong phú. Để đạt được mục tiêu đó, ngoài hoạt động học tập chính khóa, nhà trường luôn tạo cơ hội cho học sinh được tham gia các kỳ thi cấp Quận, Thành phố để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, vừa kiểm tra, vừa phát triển năng lực của bản thân.

 
 
Tập thể giáo viên hướng dẫn đội tuyển học sinh giỏi
 
 
Tập thể giáo viên và học sinh trong lễ vinh danh

Nối tiếp những thành quả đạt được từ cuộc thi Học sinh giỏi cấp cụm năm học 2013 – 2014, trong năm học này, nhà trường tiếp tục đầu tư ôn luyện đội tuyển các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh, Sinh, Tin, Sử, Địa và đã thu được nhiều thành tích đáng khích lệ. Kỳ thi Học sinh giỏi cấp cụm Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng được tổ chức ngày 22/3/2015 Tại trường THPT Trần Phú. Với hơn 100 học sinh dự thi từ 9 đội tuyển của khối 10 và khối 11, các đội thi của nhà trường đã xuất sắc mang về 45 giải, bao gồm 3 giải Nhì, 20 giải Ba và 22 giải Khuyến Khích.

Thầy Nguyễn Văn Thọ - Phó hiệu trưởng nhà trường lên trao giải thưởng cho các bạn học sinh đạt giải môn Sử
 
Lễ vinh danh học sinh xuất sắc năm nay vinh dự có sự có mặt của thầy Nguyễn Văn Thọ - Phó hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nguyễn Cảnh Lương - nguyên Phó hiệu trưởng trường ĐHBKHN, hiện là Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Giáo dục của nhà trường, thầy Phạm Đức Doanh – Hiệu trưởng trường THPT Trần Phú, cùng rất nhiều các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh cùng tới chung vui với các em học sinh đạt giải. Chia sẻ với nhà trường, thầy Phạm Đức Doanh đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Số lượng học sinh xuất sắc của nhà trường tăng lên mỗi năm đồng nghĩa với chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao và phát triển toàn diện hơn.

 Thầy Nguyễn Cảnh Lương - nguyên Phó hiệu trưởng trường ĐHBK Hà Nội, hiện là Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Giáo dục nhà trường trao thưởng cho các bạn học sinh
 

Các bạn học sinh đạt giải môn Toán
 
Song hành cùng với kì thi Học sinh giỏi cấp cụm Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng dành cho khối 10 và 11, nhà trường còn tổ chức kì thi Học sinh giỏi cấp trường cho học sinh khối 6. 

 
Các đại biểu tham dự lễ vinh danh


Thầy cô và các bạn học sinh trong đội tuyển Hóa học

Phần văn nghệ tri ân thầy cô của các bạn học sinh khối 10
 
Những thành tích đạt được từ kì thi Học sinh giỏi cấp cụm năm nay thể hiện sự phấn đấu và nỗ lực rõ rệt của cả thầy và trò trong công tác dạy và học. Chỉ còn một năm nữa thôi, lớp học sinh đầu tiên của nhà trường sẽ đối mặt với kì thi đại học, cao đẳng vô cùng cam go và căng thẳng. Với những thử thách mà các em đã trải qua, mong rằng đó sẽ là sự trang bị vững chắc giúp các em có tâm thế tự tin để hiện thực hóa ước mơ của mình.
 
Ban truyền thông

Tin nổi bật

Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Căn cứ theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu thông báo kế hoạch nghỉ lễ...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Tra cứu thông tin dự Khảo sát Đánh giá năng lực hệ tiên tiến đợt 1 năm học...

Thí sinh tham dự Kỳ khảo sát Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 của hệ tiên tiến ngày 7/4/2024 đã có thể tra cứu số báo...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội