TQBER giành học bổng toàn phần chính phủ Singapore ASEAN

Ngày đăng: 30/08/2024 - 15:45

Phạm Bùi Đức Anh, học sinh lớp 9C1 (niên khóa 2020 - 2024), vừa xuất sắc giành học bổng toàn phần Chính phủ Singapore ASEAN tại Dunman Secondary School cho 4 năm học chương trình Singapore Cambridge (O-Level và A-level) trị giá ước tính lên đến hơn 183,000 USD.

Học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí, trợ cấp ăn ở và đi lại. Học bổng chính phủ Singapore dành cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 10 Việt Nam hoàn thành xuất sắc 3 vòng thi: Vòng hồ sơ, Vòng thi Toán tiếng Anh và Tiếng Anh, Vòng phỏng vấn.

Đây là thành quả xứng đáng cho 4 năm nỗ lực rèn luyện và ôn luyện dưới mái trường Tạ Quang Bửu, là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và bạn bè nói chung, góp phần đưa hình ảnh học sinh Nhà trường đến quốc tế.

Học bổng ASEAN là học bổng Chính phủ có thể đăng ký bằng 2 cách: tự chủ toàn bộ quá trình Nộp hồ sơ và tham gia thi và phỏng vấn qua cổng trực tuyến hoặc Chương trình hợp tác chiến lược với đối tác trường Singapore mà Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã ký thỏa thuận hợp tác với Dunman Secondary School, Singapore.

Với Chương trình học bổng ASEAN có sự hợp tác trực tiếp với trường của Singapore, học sinh sẽ có ưu thế hơn và được cả hai trường hỗ trợ và đồng hành.

Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu có lợi thế và nguồn lực gồm các cán bộ tư vấn du học, đặc biệt du học Singapore và đội ngũ các thầy cô tiến sĩ Trường Đại học Bách khoa Hà Nội hiện đang giảng dạy chương trình Song ngữ lấy chứng chỉ IGCSE (tương đương với O-level của Singapore) và chứng chỉ Tú tài Anh quốc A-level, có kinh nghiệm luyện thi học bổng Singapore.

Singapore là nước theo hệ thống chương trình giáo dục quốc tế Cambridge, chương trình THCS và THPT của Singapore còn có tên là Singapore-Cambridge O-Level and A-Level. Phụ huynh học sinh có mục tiêu theo đuổi học bổng ASEAN, du học Singapore và du học Anh Quốc có thể đăng ký tìm hiểu Chương trình Song ngữ lấy chứng chỉ A-Level tại Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu.

Năm 2019 Trường Đại học Bách khoa Hà Nội ký thỏa thuận với Đại học Cambridge và chính thức tuyển sinh hệ Song ngữ A-Level với đặc thù khối khoa học tự nhiên (Toán, Vật lý, Hóa học) do các giảng viên tiến sĩ tốt nghiệp tại các nước tiên tiến như Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ đảm trách. Các thầy cô do có kinh nghiệm dạy Chương trình Cambridge bằng Tiếng Anh cũng đồng thời được nhiều Phụ huynh tín nhiệm luyện thi Học bổng ASEAN và A*Star của Singapore.

Học sinh có mục tiêu du học bậc Đại học hãy chuẩn bị từ sớm. Hệ Song ngữ lấy chứng chỉ Tú tài Anh Quốc A-Level là một sự chuẩn bị tối ưu về kỹ năng, tư duy và hướng nghiệp chọn ngành nghề và cố vấn đồng hành của Ban du học để các em có sự chuẩn bị từ sớm và toàn diện.

TRƯỜNG THCS VÀ THPT TẠ QUANG BỬU


Tin nổi bật

Khai giảng năm học thứ 12 dưới mái trường Tạ Quang Bửu

Sáng nay, ngày 5/9, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức khai giảng năm học 2024-2025 với nhiều mục tiêu phát...

Giành cú đúp huy chương Cờ vua tại giải đấu quốc tế

Đi thêm nước cờ tại giải đấu cờ vua quốc tế, Triệu Gia Huy tiếp tục giành cú đúp huy chương mới.

Mang biểu tượng Tạ Quang Bửu tới Morioka Chuo, Nhật Bản

Nhờ kỹ năng giao tiếp và tiếng Anh tốt, học sinh Tạ Quang Bửu tự tin giao tiếp, thuyết trình và trình diễn nghệ...

Toàn bộ học sinh hệ song ngữ niên khóa 2021 - 2024 trúng tuyển sớm các...

Với điểm cao bài thi SAT và chứng chỉ Ielts, học sinh hệ song ngữ trúng tuyển sớm tại nhiều trường đại học trong và...

Giành hai huy chương Cờ vua quốc gia, học sinh Tạ Quang Bửu chính thức tham...

Xuất sắc giành được hai huy chương Bạc và Đồng trong các nội dung thi đấu Cờ vua tại giải đấu cấp quốc gia, Triệu...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội