Học sinh Tạ Quang Bửu khối THCS sẵn sàng tham dự Kỳ thi HSG cấp thành phố

Ngày đăng: 19/01/2024 - 19:30

Chiều ngày 18/1, Ban Giám hiệu Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt nhằm động viên học sinh tham dự Kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hoá và khoa học lớp 9 cấp thành phố năm học 2023-2024.

Theo đó, hai em học sinh: Lê Bùi Đan Linh (lớp 9C1) - Giải Nhất HSG môn Ngữ Văn và em Nguyễn Đức Toàn (lớp 9A) - Giải Nhì HSG môn Địa Lý vòng thi cấp quận sẽ tham dự kỳ thi cấp thành phố vào ngày 21/1 sắp tới.

Lê Bùi Đan Linh (lớp 9C1) - Giải Nhất HSG môn Ngữ Văn (trái) và Nguyễn Đức Toàn (lớp 9A) - Giải Nhì HSG môn Địa Lý vòng thi cấp quận sẽ tiếp tục tham gia kỳ thi cấp thành phố.

Trong không khí gần gũi, Ban Giám hiệu chia sẻ những khen ngợi sự nỗ lực và học tập xuất sắc của hai em học sinh. Thầy Nguyễn Văn Thọ - Hiệu trưởng nhà trường cho biết đây là lần đầu tiên khối THCS của trường có học sinh tham dự kỳ thi các môn văn hoá và khoa học cấp thành phố; thành quả của các em không chỉ có ý nghĩ với bản thân mà còn là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và của cả trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu.

Thầy Nguyễn Văn Thọ - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chia sẻ trong buổi gặp mặt.

Ngoài ra, thầy cũng chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp làm bài hiệu quả, giúp học sinh tự tin hơn trong kỳ thi. Những góp ý và phản hồi tích cực từ giáo viên đã giúp học sinh hiểu rõ hơn về nhiệm vụ và mục tiêu của mình.

Cô Phạm Thị Xuân Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường thể hiện sự quan tâm, nhấn mạnh việc giữ gìn sức khoẻ, đảm bảo hai bạn có đầy đủ về cả thể chất và tinh thần, sẵn sàng chinh phục các phần thi.

Cô Phạm Thị Xuân Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường tham gia gặp mặt hai học sinh.

Với Đan Linh, cô Trần Thị Mai Hương - giáo viên môn Ngữ Văn kể lại sự vui mừng khi phát hiện ra tiềm năng của bạn với văn học. Bên cạnh đó, cô Lê Thị Ngọc Khanh - giáo viên môn Địa Lý bày tỏ niềm tự hào với Đức Toàn, học sinh đã chọn và phát triển bản thân với bộ môn Địa, cùng cô nỗ lực và đạt được giải Nhì trong kỳ thi cấp quận trước đó chỉ với 2 ngày ôn tập.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí gần gũi, có sự góp mặt của Ban Giám hiệu và phụ huynh học sinh.

Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu luôn thể hiện tinh thần chủ động và quan tâm đặc biệt đến sự phát triển toàn diện của học sinh. Buổi gặp mặt không chỉ là cơ hội để truyền đạt tri thức mà còn là dịp để tạo ra một môi trường tích cực, khích lệ sự sáng tạo và đoàn kết trong cộng đồng học đường.

 

Ban Giám hiệu nhà trường gặp mặt, động viên hai học sinh tham dự Kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hoá và khoa học lớp 9 cấp thành phố năm học 2023 - 2024.

Kỳ thi đang đến gần, niềm động viên và tạo điều kiện từ Ban Giám hiệu, giáo viên nhà trường chắc chắn sẽ là động lực mạnh mẽ, giúp hai em vượt qua những khó khăn và đạt được kết quả xuất sắc nhất.

 

TRƯỜNG THCS VÀ THPT TẠ QUANG BỬU

 

Tin nổi bật

Thông báo về sự cố kỹ thuật ngày 20/04/2024

Qua sự cố kỹ thuật do nghẽn mạng sáng ngày 20/4/2024 đã ảnh hưởng việc Đăng ký nhập học trực tuyến của PHHS, Nhà...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 10 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 10 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội