Lễ Sơ kết học kì I năm học 2020-2021 và Buổi Tuyên truyền An toàn giao thông

Ngày đăng: 11/01/2021 - 16:39

Sáng ngày 11/1/2021, tại Nhà Thi Đấu trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã long trọng tổ chức Lễ Sơ kết học kì I năm học 2020-2021 và Buổi tuyên truyền “An toàn giao thông”.
 
 
Tham dự buổi lễ có Thiếu tá Trần Trung Hiếu – Đội phó Đội Cảnh sát giao thông trật tự - Công an quận Hai Bà Trưng, Đại úy Trần Việt Dũng – Cán bộ đội Cảnh sát Giao thông trật tự quận Hai Bà Trưng, Trung tá Đặng Bích Việt – Phó trưởng Công an phường Bách Khoa, cùng các thầy cô trong Hội đồng cố vấn, Ban Giám hiệu, Hội đồng sư phạm nhà trường, sinh viên thực tập trường Đại học Sư Phạm Hà Nội cùng toàn thể các em học sinh khối THCS và khối THPT.
 
 
 
Mở đầu buổi lễ, sau khi làm lễ chào cờ, các bạn học sinh đã cùng nhau tham gia vào một trò chơi đố vui liên quan đến chủ đề An toàn giao thông, lắng nghe những kiến thức về “Luật giao thông đường bộ và quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông” từ Thiếu tá Trần Trung Hiếu - Đội phó Đội Cảnh sát giao thông trật tự - Công an quận Hai Bà Trưng.
 
 
 
Sau khi nghe, đại diện học sinh các khối lớp cũng đã lên ký cam kết giữa gia đình – học sinh – nhà trường về việc: Thực hiện nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông đường bộ, đường sắt; Tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền, vận động mọi người thực hiện Luật An toàn giao thông và phòng chống tai nạn thương tích; Thực hiện tốt nội quy nhà trường.
 
 
Hy vọng qua buổi tuyên truyền lần này, học sinh trường chúng ta sẽ có ý thức hơn khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình và những người xung quanh.
 
 
 
Cũng trong sáng hôm nay, thầy và trò trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã cùng nhau nhìn lại những thành tích đã đạt được trong học kì I năm học 2020-2021. Nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho các bạn học sinh có thành tích xuất sắc nhất khối trong công tác học tập, các tập thể/cá nhân có thành tích trong công tác Đoàn-Đội. 
 
 
 
Đặc biệt, tại buổi lễ 27 học sinh xuất sắc có thành tích tốt trong môn tiếng Anh của khối lớp 9, lớp 10 và 11 đã được nhận học bổng về chương trình Dự bị đại học tại Nam Úc do Tổ chức SACE Education Viet Nam trao tặng .
 
 
Trước khi kết thúc Lễ Sơ kết học kì I năm học 2020-2021, trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu đã cùng chào đón đoàn sinh viên thực tập đến từ trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội. Đây là những thầy giáo/cô giáo tương lai sẽ thực tập công tác giảng dạy trong một tháng tới tại Nhà trường.
 
 
 
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, nhanh gọn và đơn giản. Hy vọng học kì II năm học 2020-2021, thầy và trò nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích cao và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
BAN TRUYỀN THÔNG

Tin nổi bật

Thông báo về sự cố kỹ thuật ngày 20/04/2024

Qua sự cố kỹ thuật do nghẽn mạng sáng ngày 20/4/2024 đã ảnh hưởng việc Đăng ký nhập học trực tuyến của PHHS, Nhà...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 10 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 10 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội