Thầy và trò trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu hân hoan đón chào năm học mới

Ngày đăng: 06/09/2019 - 15:27

Tháng 9 về, trong không khí náo nức tự hào của mùa thu cách mạng, của mùa thu ngày khai trường, sáng mùng 05/09, thầy và trò trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019-2020.

Dự lễ khai giảng với thầy trò THCS và THPT Tạ Quang Bửu sáng 5-9, có sự tham gia của đại biểu đến từ các cơ quan đoàn thể, sở Giáo dục và Đào tạo, tập đoàn và các đơn vị thành viên của BK- Holdings, các đơn vị đối tác, khách mời, các bậc phụ huynh, cùng Ban Giám hiệu, quý thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và hơn 1300 học sinh nhà trường.
 
Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng cho lễ khai giảng năm học mới 2019-2020
 
Cả hội trường trang nghiêm trong giây phút chào cờ 
 
Có mặt trong hội trường ngày hôm nay chính là 466 tân học sinh của khối 6 và khối 10. Lần đầu dự lễ khai giảng với tư cách là học sinh của ngôi trường mang tên vị giáo sư nổi tiếng - GS. Tạ Quang Bửu, chắc chắc là một kỉ niệm thật khó quên với các em. Không khí ngày Lễ khai giảng càng ý nghĩa, vui tươi và phấn khới hơn khi chúng ta được chào đón các em học sinh mới khối 6 và khối 10 của trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu.
 
Các em học sinh khối 6 hân hoan chào đón quý vị đại biểu, khách quý, thầy cô giáo
 
... và khối 10 trong màn giới thiệu các tân TQBers
 
Chào mừng các em đã gia nhập vào mái nhà chung của chúng ta. Tiếng trống trường đã rộn ràng ngân vang giữa đất trời, khăn đỏ đã tung bay trong nắng sớm mùa thu. Ngày hội khai trường với bao niềm vui đang ngân lên trong lòng chúng ta như khúc ca tươi tắn. Phía trước là bầu trời ước mơ rộng mở, là bảng xanh, phấn trắng, trang sách hồng đang chờ đón các em.
 
Trong không khí náo nức, của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhiệt liệt biểu dương và gửi thử chúc mừng khai giảng, sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả đã đạt được của ngành giáo dục trong thời gian qua. Cả hội trường đã cùng lắng nghe PGS. TS Nguyễn Cảnh Lương - Giám đốc kiểm soát nội bộ, chủ tịch hội khoa học giáo dục nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho ngành giáo dục, nhân ngày khai giảng năm học mới.
 
PGS. TS Nguyễn Cảnh Lương đọc thư của Chủ tịch nước
 
Sau một mùa hè đầy vui tươi, bổ ích chúng ta được gặp nhau, với bao niềm vui phấn khởi và sự chờ đợi đã đến. Tất cả đang hồi hộp chờ đợi tiếng trống khai trường của năm học mới. Tiếp đó, thầy Nguyễn Văn Thọ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng, chính thức khởi đầu cho một năm học mới, đầy ắp niềm tin và hy vọng của trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu.
 
Thầy Nguyễn Văn Thọ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng
 
và đánh trống khai giảng năm học mới
 
Em Huỳnh Thu An- HS Lớp 10D1 đại diện cho hơn 1300 học sinh toàn trường lên phát biểu cảm nghĩ nhân dịp khai giảng năm học mới 
 
Năm học 2018 – 2019 đã khép lại, đánh dấu những thành công trên hành trình dạy và học của thầy và trò trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu. Và Lễ khai giảng năm học 2019-2020 sẽ đánh dấu một chặng đường mới của Nhà trường, ở đó sẽ có sự tiếp nối những ước mơ, khát vọng và viết tiếp trang sử đầy tự hào của ngôi trường mang tên giáo sư Tạ Quang Bửu yêu dấu.
 
Các giáo viên chủ nhiệm khối 9 và khối 12 năm học 2018 – 2019 lên sân khấu nhận khen thưởng của Ban giám hiệu nhà trường ghi nhận tâm huyết của các cô giáo trong năm học vừa qua
 
Khen thưởng các giáo viên bộ môn khối 12 và khối 9 có học sinh đạt điểm cao trong kì thi THPT Quốc gia và kì thi vào 10 năm 2018-2019
 
Những gương mặt cựu học sinh Tạ Quang Bửu đạt điểm cao trong kì thi tốt nghiệp THCS và THPT, xét tuyển ĐH, CĐ năm 2019. Trong năm học 2018-2019, Trường Tạ Quang Bửu lọt top các trường có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT cao hàng đầu Thành phố Hà Nội. 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THPTQG,  các học sinh đều đỗ đạt được nguyện vọng vào các các trường Đại học, cao đẳng Top đầu như: ĐHBK HN, ĐH KTQD, Đại học ngân hàng, Đại học Xây dựng, Đại học ngoại thương, ĐH KHXDNV, Học viện BCTT, Học viện BCVT,... ​
 
Chúc mừng em Vũ Đức Duy đã xuất sắc là gương mặt Thủ Khoa đầu vào lớp 10 năm học 2019-2020 của trường Tạ Quang Bửu với số điểm 53,25 điểm. Chúc em có những năm tháng học tập dưới mái trường Tạ Quang Bửu nhiều niềm vui và kỉ niệm.
 
Chúc mừng và vinh danh những học sinh Tạ Quang Bửu đã có thành tích tốt trong kỳ thi "Kỳ thi đánh giá năng lực học sinh vào lớp 10" và đã xuất sắc đạt "Học bổng Ươm mầm tài năng Bách Khoa năm học 2019-2020"
 
Những tiết mục văn nghệ chọn lọc đặc sắc được thể hiện bởi các giáo viên và các bạn học sinh trường THCS-THPT Tạ Quang Bửu đã khép lại chương trình Lễ Khai giảng năm học 2018 - 2019 của trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu.
 
 
 
 
 
 
Một vài hình khác của buổi Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 của thầy và trò trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu.
 
 
 
 
Lễ khai giảng năm học 2019-2020 là một sự khởi đầu mới, sẽ đánh dấu một chặng đường mới của Nhà trường, ở đó sẽ có sự tiếp nối những ước mơ, khát vọng và viết tiếp trang sử đầy tự hào của ngôi trường mang tên giáo sư Tạ Quang Bửu. Tiếng trống khai trường đã rộn ràng vang lên trong tiết trời mùa thu nắng nhẹ, xin gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới quý thầy cô cùng các TQBers, chúc chúng ta sẽ có một năm học với nhiều thành công rực rỡ. 
 
BAN TRUYỀN THÔNG

Tin nổi bật

Thông báo về sự cố kỹ thuật ngày 20/04/2024

Qua sự cố kỹ thuật do nghẽn mạng sáng ngày 20/4/2024 đã ảnh hưởng việc Đăng ký nhập học trực tuyến của PHHS, Nhà...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 10 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 10 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội