Lễ hiến chương ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày đăng: 22/11/2018 - 11:45

Nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến các Quý thầy/cô giáo và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2018, trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam" (20/11/1982 – 20/11/2018).

Thế là tháng 11 đã về, tháng của những cơn gió heo may đã chạm ngõ, cái se lạnh đầu đông đã len lỏi vào lòng thành phố, tháng của những rộn ràng màu áo trắng học trò, của ánh mắt, nụ cười thầy cô cùng cảm xúc xốn xang khi một mùa tri ân nữa lại đến. Tháng của yêu thương, của nghĩa thầy trò, của những lời tri ân sâu sắc,..., của ngày lễ "Tôn sư trọng đạo", tôn vinh những nhà giáo, những người lái đò thầm lặng trở lớp lớp bao thế hệ học trò đến bến bờ tri thức.
 
Tới dự buổi lễ có sự tham gia của đại biểu đến từ các cơ quan đoàn thể, Tập đoàn BK Holdings, các bậc phụ huynh, các đơn vị đối tác, khách mời cùng Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và hơn 1000 học sinh nhà trường.
 
 
Không khí trang nghiêm của buổi Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 
 
 
Thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn VănThọ - Hiệu trưởng Nhà trường (bên phải) lên nhận hoa chúc mừng từ TS. Nguyễn Trung Dũng - Tổng giám đốc BK Holdings, Chủ tịch HĐQT Nhà trường (bên trái)
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Hoàng Xuân Lấn - Giám đốc đối ngoại BK Holdings đã lên đọc diễn văn kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, đã bày tỏ niềm vui và sự mong muốn thầy trò Nhà trường sẽ không ngừng cố gắng để xây dựng một ngôi trường "Dạy thật - Học thật - Đánh giá thật - Chất lượng thật"
 
 
Ông Nguyễn Thanh Hải - Đại diện hội cha mẹ học sinh lên phát biểu cảm nghĩ và gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo.
 
Đại diện cho hơn 1000 em học sinh, bạn Nguyễn Ánh Linh - lớp 10D1 đã có những lời chia sẻ cảm nhận và gửi tới Quý thầy/cô những lời tri ân chân thành nhất. Đồng thời, bạn cũng thay lời của tất cả học sinh trường Tạ Quang Bửu sẽ không ngừng cố gắng học tập, rèn luyện đạo đức thật tốt để không phụ công ơn giảng dạy của các thầy/cô giáo.
 
 
Em Nguyễn Ánh Linh - lớp 10D1 thay mặt cho học sinh trong trường lên phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ
 
Thầy giáo Trần Văn Dũng và cô giáo Phùng Thị Thanh Hương là 2 giáo viên dạy giỏi cấp trường, sẽ đại diện cho nhà trường tham gia cuộc thi Giáo viên dạy giỏi cấp cụm sắp tới. Chúc các thầy, cô giáo sẽ đạt thành tích cao.
 
Trong năm học 2017-2018, kết quả thi vào THPT khối 9 - K1 và  kết quả thi THPT Quốc gia của khối 12 - K3 đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Để đạt được thành tích đó, ngoài sự nỗ lực của bản thân các em, sự dạy dỗ của các thầy cô giáo bộ môn thì không thể không nhắc tới công lao của những thầy cô giáo chủ nhiệm. Nhà trường cũng đã tuyên dương các thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp khối 9, khối 12 của trường đã hết lòng tận tụy với các em học sinh để các em gặt hái được nhiều thành công. 
 
 
Các thầy cô giáo chủ nhệm khối 9 và khối 12, năm học 2017-2018
 
 
Cô Vũ Thị Kim Văn - thay mặt các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường lên thể hiện những dòng tâm sự về nghề giáo 
 
Ngoài ra, nhà trường đã trao thưởng cho các Chi đoàn , chi đội và cá nhân đã có thành tích học tập tốt trong phong trào thi đua "Hoa điểm 10". Đây là các hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm chào mừng kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời là dịp để các thành viên Nhà trường thể hiện tài năng bản của thân sau những giờ làm việc mệt mỏi.
 
 
 
Các bạn lớp trưởng của các lớp lên nhận tuyên dương "Hoa điểm 10"
 
Xen giữa những khoảnh khắc thiêng liêng và nhiệt huyết ấy là những tiết mục văn nghệ đặc sắc tranh tài trong vòng chung kết "TQB'S GOT TALENT 2018" đến từ các bạn học sinh trong trường, cho thấy sự tài hoa nghệ thuật của học sinh Tạ Quang Bửu thời đại mới.
 
 
Tiết mục Hát đệm đàn piano bài “Mẹ tôi” : Ngô Trang Khanh 8A. Đây cũng chính là chủ nhân của Cup tài năng "TQB's Got Talent 2018", khối THCS
 
 
Hát đơn ca “Sống như những đóa hoa”: Đỗ Thị Minh Hằng 9A  
 
 
Với tiết mục hát đơn ca và đệm đàn guitar, bạn Đoàn Vũ Tuân 11D3 đã xuất sắc dành giải vàng khối THPT của cuộc thi năm nay
 
 
Nhóm nhảy tham gia với tiết mục "Múa dân gian kết hợp nhảy hiện đại"
 
 
Và còn rất nhiều các tiết mục dự thi của các tài năng TQB: Hát đệm đàn guitar: Nguyễn Thành Long 10E2 và Nguyễn Ngọc Duy lớp 10E2, Biểu diễn guitar: Phạm Quang Thành 12D3 và Đào Minh Quang 11A2,...
 
 
Tiết mục giao lưu của CLB nghệ thuật trường
 
 
Phần trao giải cho các thí sinh TQB's Got Talent 2018
 
Chiến thắng không phải là tất cả, quan trọng là chúng ta đã cháy hết mình cho những đam mê, đã chứng minh được tài năng, nhiệt huyết và bản lĩnh của mình. Chúng ta đều là những ngôi sao sáng của mái trường Tạ Quang Bửu dấu yêu, của thầy cô và bạn bè. Xin chúc mừng tất cả thí sinh của chúng ta, chúc các em ngày càng chăm ngoan, học giỏi, sống hết mình cho những đam mê.
 
Kết thúc buổi lễ, các bạn học sinh đã dành tặng những món quà đầy ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý thầy/cô. Có thể nói, đây là cơ hội để các bạn bày tỏ tình cảm chân thành và sự biết ơn sâu sắc tới những người lái đò của mình.
 
Các thầy cô giáo lên chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ
 
"Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý". Người thầy giáo được ví như con ong hút nhụy hoa để truyền cho đời muôn ngàn mật ngọt. Kính chúc các thầy cô giáo sức khỏe, tươi vui, hạnh phúc, luôn tràn đầy tình yêu với nghề "lái đò" để tiếp tục sự nghiệp trồng người, dìu dắt các thế hệ học trò trong những bài học bổ ích.
Ban Truyền Thông
 

Tin nổi bật

Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Căn cứ theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu thông báo kế hoạch nghỉ lễ...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Tra cứu thông tin dự Khảo sát Đánh giá năng lực hệ tiên tiến đợt 1 năm học...

Thí sinh tham dự Kỳ khảo sát Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 của hệ tiên tiến ngày 7/4/2024 đã có thể tra cứu số báo...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội