Hành trình thắp lên những niềm vui - Mộc Châu "WE ARE YOUTH 2018"

Ngày đăng: 13/11/2018 - 11:25

Vậy là chuyến ghé thăm cao nguyên Châu Mộc rộng lớn và xinh đẹp nhất miền núi phía Bắc Việt Nam 2 ngày 1 đêm của teens khối 12 Tạ Quang Bửu đã kết thúc tốt đẹp.

Mộc châu hẳn đã đem tới cho chúng ta vô vàn niềm vui, và đã có ai đã tìm ra đáp án khi "Thấy con đường chạy thẳng vào tim" để rồi cảm giác thấy "Tâm hồn ta là Tây Bắc chứ còn đâu" (Tiếng hát con tàu - Chế Lan Viên) chưa? Tại sao thế, bởi vì qua chuyến đi lần này, các bạn học sinh TQB đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, cùng ngồi trên một chuyến xe mang biển số "Thanh xuân".
 
Chuyến dã ngoại đã có những hoạt động vô cùng ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Đó là khi chùng mình cùng thắp những nén hương thành kính tới binh đòan Tây Tiến anh hũng, oai hùng. Là chúng mình với những khoảnh khắc của lớp chúng mình hào hứng với các hoạt động Team building, rồi cùng nhau thư thái, thả hồn vào cảnh đẹp yên bình của Rừng thông - Bản Áng, ngắm khung cảnh thiên hùng vĩ của những đồi chè ngào ngạt, rộng mênh mông với một màu xanh ngút mắt hiền hoà để thấy đất nước mình thật tưoi đẹp và hùng vĩ.
 
Đoàn tham quan tại Khu di tích Trung đoàn Tây Tiến
 
Đoàn tham gia chương trình Team-building tại Mộc Châu Happy Land
 
Chúc mừng tập thể lớp 12D1 với chiến thắng trong trò chơi Team-building 
 
Và không chỉ vậy, niềm vui còn được nhân lên gấp đôi trong những giây phút chúng mình kề bên nhau dưới ánh lửa trại bập bùng, kể cho nhau nghe, nhắc lại những kỉ niệm của những năm khoác trên mình chiếc áo trắng Tạ Quang Bửu đến trường để nhắc nhở rằng: "Mai xa rồi sẽ nhớ nhau thật nhiều"...
 
Chương trình Lửa trại “We are young 2018”
 
Chuyến hành trình khép lại, nhưng những dư âm sẽ còn mãi vang vọng trong tâm trí mọi người, và càng đặc biệt hơn khi chúng mình đã ở lớp 12 - dấu mốc quan trọng của đời học sinh! Điều đặc biệt hơn khi trong chuyến hành trình lần này còn có sự tham gia của thầy hiệu trưởng, các thầy cô giáo chủ nhiệm lớp và phụ huynh  học sinh. Tất cả mọi người đều đã tạo ra quãng thời gian thật ý nghĩa.
 
Chúng ta tới Châu Mộc trong một chiều lảng bảng làn sương trắng, với cái lành lạnh của tiết trời cao nguyên và cũng tạm biệt trong khung cảnh "Người đi Châu Mộc chiều sương ấy" với những hạt mưa lí lách khẽ rơi như còn đang lưu luyến người lữ khách!
Còn các bạn 12- TQB, các bạn cảm thấy chuyến đi này như thế nào? Chúng mình cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của hành trình 2 ngày 1 đêm vừa rồi nhé! 
 
Kính mời thầy cô giáo, PHHS và các bạn học sinh xem album ảnh của chuyến tham quan Mộc Châu tại đây: https://bit.ly/2OMs738
 
Ban Truyền thông

Tin nổi bật

Thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Căn cứ theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu thông báo kế hoạch nghỉ lễ...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Tra cứu thông tin dự Khảo sát Đánh giá năng lực hệ tiên tiến đợt 1 năm học...

Thí sinh tham dự Kỳ khảo sát Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 1 của hệ tiên tiến ngày 7/4/2024 đã có thể tra cứu số báo...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội