Các thầy cô trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội đến thăm nhà trường

Ngày đăng: 18/12/2020 - 18:27

Sáng ngày 18/12/2020, các thầy cô giáo trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội do Bà Hà Lê Kim Anh – Phó hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu.
Tiếp đoàn về phía trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu có Ông Nguyễn Văn Thọ - Hiệu trưởng nhà trường và Bà Nguyễn Thị Hằng Nga – Trợ lý Chủ tịch HĐQT cùng đại diện các phòng ban chức năng.
Bà Nguyễn Thị Hằng Nga thay mặt HĐQT, BGH giới thiệu với đoàn về quá trình hình thành và phát triển trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu, chia sẻ kinh nghiệm dạy học theo định hướng STEM, các mô hình liên kết với các tập đoàn công nghệ trong đào tạo, đặc biệt là mô hình đào tạo trong hệ sinh thái của tập đoàn BK- Holdings.
Ông Nguyễn Văn Thọ cũng chia sẻ thêm về hoạt động dạy và học tại trường cũng như đề xuất hợp tác, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về việc dạy học ngoại ngữ tại trường. Đồng thời ông cũng đề xuất phía trường ĐHNN cử sinh viên sang thực tập tại trường nhằm tạo nguồn giáo viên tương lai cho trường.
Về phía Trường ĐHNN, Bà Hà Lê Kim Anh cũng chia sẻ định hướng phát triển trường phổ thông trong trường ĐHNN đặc biệt hệ THCS và bày tỏ mong muốn học tập kinh nghiệm giảng dạy STEM trong trường phổ thông. Bên cạnh đó thay mặt trường ĐHNN Bà Hà Lê Kim Anh cũng gửi lời mời BGH và các thầy cô trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu tham dự các buổi hội thảo và sinh hoạt chuyên đề về nghiên cứu, giảng dạy ngoại ngữ, ngôn ngữ và quốc tế học tại Việt Nam.
Ngoài việc trao đổi tạo đàm giữa hai bên, các thầy cô giáo của trường Đại học Ngoại Ngữ cũng đã được tham quan Văn phòng nhà trường, phòng Thực hành của Trung tâm FABLAB Bách Khoa – Tạ Quang Bửu và tham gia giao lưu với học sinh lớp 6C2.
Qua chuyến thăm lần này, ông Nguyễn Văn Thọ - Hiệu trưởng trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu và Bà Hà Lê Kim Anh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội cùng thống nhất về hoạt động hợp tác giữa hai bên trong trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giáo dục trong trường phổ thông và tạo tiền đề hợp tác cùng phát triển trong tương lai. Hy vọng qua chuyến thăm lần này, hai trường sẽ có thêm cơ hội gắn bó hợp tác và thêm nhiều đợt trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong thời gian tới.
BAN TRUYỀN THÔNG

Tin nổi bật

Thông báo về thời gian xét tuyển đợt 2 năm học 2024 - 2025

Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức xét tuyển đợt 2 từ ngày 25/3 đến hết ngày 5/5 và sẽ công bố kết quả nếu...

Kỳ kiểm tra giành “Học bổng Ươm mầm tài năng Bách Khoa” và “Đánh giá năng...

Năm học 2024 - 2025, Trường THCS và THPT tổ chức kỳ kiểm tra giành “Học bổng Ươm mầm tài năng Bách Khoa” và “Đánh...

Thông báo tuyển sinh trực tuyến lớp 6 và lớp 10 năm học 2024 - 2025

Cổng tuyển sinh trực tuyến Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu và các thông tin tuyển sinh sẽ được đăng tải từ 8h00...

Chính sách học phí Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu năm học 2024 - 2025

Thực hiện theo quyết định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu ban hành chính sách...

Học sinh Tạ Quang Bửu ghi danh đội tuyển bơi lội quận Hai Bà Trưng

Em Lê Nguyễn Việt Phương - lớp 8A xuất sắc về nhất ở cả hai nội dung thi đấu trong kỳ tuyển chọn đội tuyển bơi lội...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội