Khai giảng khóa học CLB tiếng Nhật năm học 2020 - 2021

Ngày đăng: 13/10/2020 - 11:00

Tối ngày 8/10/2020, Câu lạc bộ Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu (CLB Tiếng Nhật) đã tổ chức khai giảng khóa học Tiếng Nhật năm học 2020- 2021.
 
 
Tại buổi khai giảng, CLB rất vinh dự nhận được sự quan tâm có mặt của thầy Nguyễn Văn Thọ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Hoàng Xuân Lấn - Giám đốc đối ngoại BK-Holdings, thành viên Hội đồng Khoa học giáo dục và thầy Sughihara Kenji - Giáo viên giảng dạy tại CLB Tiếng Nhật đến từ Học viện Ngôn ngữ quốc tế Sakura, Nhật Bản.
 
 
Thầy Nguyễn Văn Thọ đã có lời động viên, khích lệ tinh thần học tập của CLB trong suốt thời gian qua và sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho hoạt động của CLB.
Thầy Hoàng Xuân Lấn cũng đã chia sẽ những kinh nghiệm về học ngoại ngữ và rất vui mừng tiếp đón học sinh, Phụ huynh học sinh nếu có nguyện vọng muốn tìm hiểu sâu hơn về du học và định hướng du học.
Cũng tại buổi khai giảng, thầy Sughihara Kenji đã giới thiệu với học sinh về đất nước, con người và cuộc sống ở Nhật để học sinh có cái nhìn rõ hơn với văn hóa và ngôn ngữ mà sắp tới các em sẽ tìm hiểu.
 
 
Bên cạnh đó, học sinh cũng được cô Trần Thị Minh Hải - Chủ nhiệm CLB Tiếng Nhật giới thiệu về chương trình học, hoạt động ngoại khóa, và lớp nhảy Yosakoi.
Câu lạc bộ Tiếng Nhật là một sân chơi nhưng cũng là nơi để học hỏi, giao lưu và rèn luyện các kỹ năng mềm. Ngay từ buổi đầu tiên thầy Sughihara Kenji đã hướng dẫn nghi thức chào hỏi - Một trong những nghi thúc quan trọng để bắt đầu buổi học đến các em.
 
 
Kết thúc buổi khai giảng, chủ nhiệm CLB tiếng Nhật đã gửi đến thành viên CLB bức tranh đầy ý nghĩa cùng lời nhắn: “Trên con đường thành công không có bước chân của kẻ lười biếng”. Chúc cho CLB Tiếng Nhật ngày càng phát triển và ngày càng có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới.
 CHỦ NHIỆM CLB

Tin nổi bật

Thông báo về sự cố kỹ thuật ngày 20/04/2024

Qua sự cố kỹ thuật do nghẽn mạng sáng ngày 20/4/2024 đã ảnh hưởng việc Đăng ký nhập học trực tuyến của PHHS, Nhà...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 10 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 10 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

THÔNG BÁO KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỆ TIÊN TIẾN LỚP 10 ĐỢT 1 NĂM HỌC 2024 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả Đợt 1 khảo sát ĐGNL hệ tiên tiến...

Mở cổng đăng ký nhập học vào Lớp 6 đợt 1 năm học 2024-2025

Học sinh trúng tuyển vào lớp 6 Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu trong ĐỢT 1 năm học 2024 - 2025 đã có thể đăng ký...

Thông báo kết quả Kỳ Đánh giá năng lực lớp 6 đợt 1 năm học 2024 - 2025 -...

Hội đồng Tuyển sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức thông báo kết quả kiểm tra ĐGNL đợt 1 vào lớp 6 năm...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội