THPT - Chung kết Chung kết Cheerleading SS2 - Sôi động, hào hứng và đầy nhiệt huyết

Ngày đăng: 25/01/2019 - 15:46

Một mùa Cheerleading nữa lại kết thúc, những bước nhảy tự tin năng động của Teens Tạ Quang Bửu lại một lần nữa tỏa sáng và lan tỏa tới toàn thể mọi người. Chủ nhân của chức vô địch năm nay, xin chúc mừng những chàng trai và cô gái của 11D1.

Vào ngày 21/01/2019, trong không khí rộn ràng chào đón Tết đến - Xuân về, chung kết Cheerleading SS2 đã tưng bừng được tổ chức vào buổi sinh hoạt dưới cờ cuối cùng của năm Mậu Tuất đã càng khiến cho mọi người thấy rạo rực và hứng khởi hơn bao giờ hết.
 
Tham dự buổi chung kết, ngoài sự có mặt của các thầy cô giáo trong Bam giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bạn học sinh Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu mà chúng ta còn vinh dự chào đón Ban giam khảo cuộc thi: Cô Nguyễn Phương Thúy - bí thư Đoàn trường, anh Dương Mạnh Hòa - popper tài năng đã lọt vào vòng Chung kết VN's Got Talent mùa đầu tiên, cùng là thành viên nhóm nhảy Milky Way Crew. 
 
Giám khảo Dương Mạnh Hòa và màn biểu diễn giao lưu tại chương trình
 
Sau vòng thi sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn lựa được 3 đội vào vòng chung kết: 11D1, liên quân 11D2+11D3+11E2, và liên quân 11E1+10E1+10E2. Các tiết mục Cheerleading đều được đầu tư công phu, sinh động và bắt mắt, mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho BGK cũng như khán giả. Âm nhạc, bước nhảy và những giai điệu khỏe khoắn được kết hợp một cách nhuần nhuyễn tạo đã tạo nên không gian thật tuyệt vời, đầy màu sắc và vui tươi.
 
 
 
 
 
Cheerleading là môn thể thao mà tính đồng đội cao, những động tác nhảy phối hợp với chuyển động của đôi tay; các kỹ thuật mạo hiểm và đẹp mắt (tung hứng và bay). Chính vì là môn thể thao hiện đại, nó có sự kết hợp tinh tuý của rất nhiều bộ môn nghệ thuật như: Aerobic, vũ đạo, nhào lộn, xiếc, xếp tháp và cảm thụ âm nhạc, đặc biệt dành riêng cho giới sinh viên, học sinh.
 
 
 
Cuối cùng là sự chuẩn bị hoàn hảo cho màn kết thúc đẹp và hoành tráng nhất.
 
Phần kết rực rỡ từ đội nhảy 10E1+10E2+11E1
 
Màn kết thúc hoành tráng của đội nhảy 11D1
 
Đội nhảy 11D2+11D3+11E2 mang tới một màn kết thúc thật ấn tượng
 
Tiết mục giao lưu của CLB nhảy của trường. Các bạn cũng đã mang tới một không khí vô cùng náo nhiệt
 
Sự ăn ý của các thành viên mỗi đội khiến cho bài nhảy càng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Mỗi tiết mục nhảy đều có dấu ấn riêng, đều thể hiện được đặc trưng và lan tỏa tinh thần Cheerleading tới khán giả. Điều đó khiến cho Ban Giám khảo thật sự vất vả mới có thể chọn ra được đội xuất sắc nhất cho chiếc cúp vô địch. Và đội nhảy lớp 11D1 đã xuất sắc hơn cả để giành giải quán quân cho mùa thi năm nay. Xin chúc mừng chiến thắng của các em.
 
Các đội nhảy hồi hộp chờ đợi kết quả từ BGK
 
Chúc mừng chiến thắng đầy thuyết phục của đội nhảy 11D1
 
Và cũng xin cảm ơn phần thể hiện của đội Á quân 11D2+11D3+11E2, đội giải Ba 10E1+10E2+11E1, các bạn cũng đã thể hiện rất tốt và đều lan tỏa tinh thần Cheerleading tới mọi người.
 
Cuộc thi được tổ chức với mong muốn tạo nên một sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, giúp các em giải tỏa những căng thẳng và áp lực trong học tập. Qua cuộc thi, hy vọng các em sẽ nâng cao tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật trong lớp cũng như có thêm nhiều kỉ niệm đẹp thời học sinh. Cheerleading đã khép lại, chúng ta đã tìm ra đội quán quân nhưng chắc chắn rằng những chiếc bông óng ánh bạch kim và trắng bạc, những màn pháo bông lung linh, những tiếng hò reo cổ vũ sôi động hẳn sẽ khiến chúng ta nhớ mãi. 
 
Hẹn gặp lại mọi người vào mùa Cheerleading năm sau!
 
Ban Truyền thông

Tin nổi bật

Thông báo về thời gian xét tuyển đợt 2 năm học 2024 - 2025

Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu chính thức xét tuyển đợt 2 từ ngày 25/3 đến hết ngày 5/5 và sẽ công bố kết quả nếu...

Kỳ kiểm tra giành “Học bổng Ươm mầm tài năng Bách Khoa” và “Đánh giá năng...

Năm học 2024 - 2025, Trường THCS và THPT tổ chức kỳ kiểm tra giành “Học bổng Ươm mầm tài năng Bách Khoa” và “Đánh...

Thông báo tuyển sinh trực tuyến lớp 6 và lớp 10 năm học 2024 - 2025

Cổng tuyển sinh trực tuyến Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu và các thông tin tuyển sinh sẽ được đăng tải từ 8h00...

Chính sách học phí Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu năm học 2024 - 2025

Thực hiện theo quyết định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trường THCS và THPT Tạ Quang Bửu ban hành chính sách...

Học sinh Tạ Quang Bửu ghi danh đội tuyển bơi lội quận Hai Bà Trưng

Em Lê Nguyễn Việt Phương - lớp 8A xuất sắc về nhất ở cả hai nội dung thi đấu trong kỳ tuyển chọn đội tuyển bơi lội...

Our Facebook Page

Đại học Bách khoa Hà Nội Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Công nghệ Bách khoa Hà Nội